Saturday, June 24, 2017

Atlant Gel

Atlant Gel



ORDER VIETNAM


ORDER THAILAND

Mối quan hệ giữa sự cương cứng, khoái cảm tình dục và kích thước dương vật là gì


Nồng độ testosterone trung bình ở nam giới trong độ tuổi 30-45 tùy thuộc vào chiều dài của dương vật (Kết quả so sánh của một nhóm gồm 100 người)


uan hệ giữa sự cương cứng, khoái cảm tình dục và kích thước dương vật là gì

Nguyễn Văn Chung

GIÁM ĐỐC NGHIÊN CỨU, KHOA TIẾT NIỆU Trung tâm y tế quốc tế tiết niệu
Cho đến gần đây, mọi người vẫn cho rằng kích thước của dương vật không hề ảnh hưởng đến sự cương cứng, khả năng đạt cực khoái, cũng như các chức năng tình dục khác. Tuy nhiên, khi so sánh hai nhóm nam giới ở độ tuổi 30-45, chúng tôi thấy rằng nồng độ testosterone của họ luôn cao hơn cho những người khác, và kích thước dương vật của họ cũng dài hơn mức trung bình ở nam giới (dài hơn 18cm). Đời sống tình dục của họ cũng thú vị hơn, tần suất yêu của họ cũng cao hơn 90% so với mức trung bình. Nồng độ testosterone thấp chính là nguyên nhân dẫn đến sự suy giảm nhanh chóng của bộ phận sinh dục nam.

Ở đây có một vòng luẩn quẩn: những người sở hữu dương vật ngắn không được trải nghiệm những niềm vui thực sự trong chuyện ấy, do đó ham muốn tình dục, tần suất quan hệ và hàm lượng hormone nam giới cũng giảm theo.

Tăng kích thước dương vật trong thời gian sớm nhất có thể trước khi đến tuổi chính là cách để khỏi khỏi vòng luẩn quẩn này.







Ngay cả các chuyên gia tình dục học có kinh nghiệm nhất cũng giới thiệu sản phẩm này cho các bệnh nhân của họ, bởi vì hiệu quả của nó đã được xác nhận qua các nghiên cứu trong phòng thí nghiệm. Atlant Gel có thể cải thiện đời sống tình dục của bạn chỉ trong một tháng và kết quả sẽ được nhận thấy ở ngay tuần đầu tiên!


Atlant Gel là sản phẩm mới mẻ và độc đáo:

Kéo dài thời gian yêu trong vòng ít nhất 30-40 phút
Tăng chiều dài và chu vi dương vật;
Tăng cường khả năng và thời gian cương cứng;
Đem lại cảm giác mạnh về sự cực khoái;
Việc sử dụng thường xuyên có thể tăng số lần yêu lên tới 1800 lần;
Giúp bạn tự tin hơn trong mỗi cuộc yêu












No comments:

Post a Comment